วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

English Speaking Year 2012

Greeting and Introducing-การทักทายและการแนะนำตัว(1)
รูปแบบประโยคต่อไปนี้เป็นรูปประโยคอย่างง่ายๆซึ่งสามารถจดจำและนำไปใช้ในการแนะนำตัวเองในหลายๆสถานการณ์
Hello! I would like to tell you something about myself. My name is Uratsanee Somnuk. My nickname  is Nana. I was born on  January 24, 1987. I was born and raised in Yala. I come from a big family. I have got 4 brothers and 4 sisters. My parents (father and mother) are gardeners.
สวัสดีค่ะ ดิฉันใคร่ขอบอกเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวเองคะ ดิฉันชื่ออุรัษณีย์ สมนึก ชื่อเล่นของดิฉันคือ นานา ค่ะ ดิฉันเกิดเมื่อวันที่    24 มกราคม พ.ศ. 2530 ค่ะ ดิฉันเกิดและเติบโตที่จังหวัดยะลาค่ะ ดิฉันมาจาครอบครัวใหญ่  ดิฉันมีพี่ชาย 4 คนและพี่สาว 4 คนค่ะ     คุณพ่อคุณแม่ของดิฉันเป็นชาวสวนค่ะ

ยังไม่จบนะค่ะ  ยังมีการแนะนำตัวเองต่อในส่วนอื่นๆค่ะ  ติดตามในวันพรุ่งนี้นะคะ
...จัดทำโดย  นาตยา  อดิศัยนิกร  ครู โรงเรียนบ้านโคกมือบา มิตรภาพที่ 223 ติดตามได้ blog:nara2engclub....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น